Testing.in.th Webboard: ข่าวเด่นประเด็นดัง

ข่าวเด่นประเด็นดัง
ชื่อ : aaa
เวลา : 05-06-2013 18:18
ข่าวเด่นประเด็นดัง - พัทยา-จับกุมแก๊งเกาหลี เปิดบ่อนทายพนันฟุตบอล





วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556


ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติเมืองพัทยา จับกุม 2 แก๊งเกาหลีใต้ที่ลักลอบเปิดบ่อนให้ทายผลฟุตบอล SBOBETออนไลน์โดยแก๊งนี้ ได้ใช้คอนโดมิเนียมหรู ๆ ในเมืองพัทยา เป็นฐานปฏิบัติLIVESCORE
ซึ่งที่แรกเป็นคอนโดมิเนียมในซอยวงศ์อมาย์ เมืองพัทยา ซึ่งมีการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมระบบอินเตอร์เน็ทขณะจับกุมมีชาวเกาหลีใต้ 7 คน กำลังนั่งรับพนันทายผลฟุตบอลทางอินเตอร์เน็ทจากสมาชิกที่กำลังออนไลน์อยู่ ระหว่างนั้นมีนาย อุน แจ ปาร์ค เข้ามาที่ห้องพัก จึงถูกเจ้าหน้าที่จับตัวมาสอบสวน

นายอุน แจ ปาร์ค รับสารภาพว่า ได้ลักลอบเปิดบ่อนออนไลน์ทายผลฟุตบอล IBCBETในลักษณะเดียวกันเหมือนกลุ่มชาวเกาหลีใต้ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ แต่มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่คอนโดมิเนียม ในซอยอรุโณทัย จึงเข้าตรวจค้นจับกุมชาวเกาหลีใต้อีก 5 คน ขณะกำลังรับทายผลฟุตบอลทางอินเตอร์เน็ทอยู่เช่นกัน

ชาวเกาหลีทั้งสองกลุ่มนี้ ให้การตรงกันว่า มีนายกัง เป็นชาวเกาหลีเช่นกัน ได้ว่าจ้างให้ทำหน้าที่รับทายผลฟุตบอลออนไลน์เดือนละ 50,000 บาท พร้อมเช่าคอนโดมิเนียมไว้ให้ เพื่อหลบซ่อนเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้เปิดรับแทงพนันบอลมานานกว่า 6 เดือนแล้ว จนมีลูกค้าชาวเกาหลีเข้ามาใช้บริการ ผลบอลเป็นจำนวนมาก มีเงินหมุนเวียนหลายแสนบาทต่อวัน
Credit ; http://www.755m.com/
ตอบกระทู้
ห้า สี่ เจ็ด หนึ่ง